föstudagur, maí 20, 2005

Tokonatsunokuni! Hikaru watakushigi!

Prófanna helsi er nú lyft af blóðrisnum öxlum MRinga, og við tekur sumarið. Þó var ekki allt með sælunni gert daginn eftir prófið, þar sem vér Einar Óskarsson lentum í talsverðum örðugleikum varðandi fjórðubekkjarferðina margumtöluðu. Við vorum í gullnum fíling með Jagúar á Djammófóninum í landbúnaðartæki Einars á leiðinni til Þingvalla til að bétála og staðfesta ferðina þegar bomban kom. Þrátt fyrir að við hefðum fengið afar jákvætt svar og tekið tjaldstæðið frá seint í apríl fengum við flata neitun frá konunni í símanum. Þannig var mál með vexti að þeirri konu sem tók við símtali okkar í maí tókst með ótrúlegum hætti að a)skrá okkur ekki á tjaldstæðið b)fara í frí akkúrat þegar hún sagði okkur að hafa samband við sig. Furðu lostnir trøstespésum við (sögnin at trøstespise í þátíð) nammi í næstu sjoppu og íhuguðum stöðuna. Til að gera langa sögu stutta hringdum við Einar út um allt, og fengum bæði neikvæð svör, auk eins jákvæðs sem var seinna svikið. Að lokum tókst mér, eftir að hafa hringt í helming íbúa uppsveita Árnessýslu, að fá tjaldstæði hjá bónda. Allt síðan óminnishegrinn göfgaði háloftin með vængjaþyt sínum hafa íslenzkir bændur verið innblásnir og bættir, hresstir, kættir af nærveru sauðkindarinnar, eins og hvert mannsbarn gáfaðra en hjólbarði ætti að vita. Því kom það ekki á óvart að bóndanum var slétt sama hve mikið væri djammað, svo lengi sem við tækjum til eftir okkur, auk þess sem hann reddar grillum, fótboltamörkum og býr yfir klósettaðstöðu (ég kalla engann þann sem ei hefur þveitt bossafeiti í gvöðsnáttúru lands vors og skeint sér með víðigrein Íslending, og hananú!). Svo vonast maður bara eftir að sleppa undan gæsamömmuhlutverkinu, ég vil líka skemmta mér!! Ég eyddi nú öllum deginum til þess að þessi ferð gæti átt sér stað, krefst þess að fá a.m.k. eitt stig fyrir það.

Máladeildarskoffínin mín, ykkur óska ég háfleygrar skemmtunar við grandskoðun forn-grískra leirkerja, þerimínleik eða hvað sem þið gerið þegar þið hættið að drukkna úr slefi yfir beygingarkerfum fornmála.

Gleðilegt sumar!