laugardagur, apríl 09, 2005

Ja, nú dámar mér

Gærdagurinn var afar skemmtilegur. Eftir skóla synti Þangbrandr kílómetr í Kópavogslauginni, hlaupaeinkunn sinni til upplyftingar. Seinna er sólin lagðizt til hvílu í rekkju nætur ók ég á strætó upp í Loftkastala. Þar var mikið um spennu, og seinna gleði. Hiklaust má segja að Þangbrandr hafi skolfið sem hrísla í lakkskónum áður en sigurvegararnir voru tilkynntir. Þó fór allt vel, og stórskemmtilegt teboð var haldið seinna nætr.

Ég vil þakka öllum sem kusu mig kærlega fyrir, því það sem skiptir máli á endanum er að eiga gott fólk að. Ek elska ykkr öll. Megið þið lengi lifa, kæru vinir, og njóta félagslífs næsta árs út í yztu æsar!

Auk þess vil ég óska Kidda til hamingju með MT, Jonna til hamingju með Selsnefnd og Höllu til hamingju með Zéra. Og Fannar, ég vissi að þú gætir þetta!