fimmtudagur, desember 30, 2004

Götterfunken

Vithiti! Fannfergi! Söngur! Ég elska daga hávetrar. Sólin skín á heiðskírum himni, gyllir mjallhvítar fjallshlíðarnar og göfgar mannsandann. Orrahríð alfreðsins hvessir og skerpir vitundina og glæðir lífsþrána. Gærdagurinn var einn þessarra daga, og sýnist mér þessi dagur stefna í líka vindátt. Við æfðum lagið fyrir söngvakeppnina framundan. Ýldi forsöngvari vor af innlifun og ótvíræðri snilli, enda er hann Bragi okkar fullfær um að fylla fótskó Friðreks Kviksilfurs (freddie mercury). Við tók kóræfing strax eftir téð jóðlsamsæti og stóð hún fyrir sínu líkt og ávallt. Seinna er degi hallaði, og spörfuglinn hvíldi vært í hreiðri, fór ég í teiti að boði Braga og hitti þar fyrir mér Braga og Kidda, auk fríðs föruneytis Leikfélagslæpna. Seinna að náttu hélt ég í heimátt og skreið í sekkinn. Í kveld eru svo jólatónleikar MR kórsins, og hvet ég alla til að mæta. Prúgrammet er frækilegt með meiru, ef ég segi svo sjálfur. Auk þess hvet ég alla sanna karlmenn til kórsöngvar!
Svona að lokum hef ég ákveðið að birta litla drápu um Þossa snilling.

Béus yfir bókum bograr
Beygir ablativus,
Hrella Þorstein hrollsinns lograr,
hrottans hræðist sínus.

Kækur myndar, fúþark kuklar
kutum grimmir sveifla,
Sveittur, spenntur, æstur þuklar
fram brýst blóð og geifla.